Phê duyệt Đề án “Thành lập phòng thí nghiệm chế tạo công nghệ Bình Dương tại trường Đại học Thủ Dầu Một”

Cập nhật: 19-08-2019 | 09:47:05

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án “Thành lập phòng thí nghiệm chế tạo (fablab) công nghệ Bình Dương tại trường Đại học Thủ Dầu Một”. Theo đó, kinh phí hoạt động của đề án thuộc nguồn kinh phí khoa học và công nghệ.

Theo quyết định, trường Đại học Thủ Dầu Một có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện đề án bảo đảm đúng mục đích, hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm, bền vững theo các quy định hiện hành. Cùng với đó, trường làm việc với Sở Tài chính để được hướng dẫn cụ thể về kinh phí thực hiện đề án theo quy định; định kỳ hàng năm tổng hợp, đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện đề án về UBND tỉnh (thông qua Sở Khoa học và Công nghệ)

UBND tỉnh giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức theo dõi, hướng dẫn trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện đầu mối trên; làm đầu mối tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện đề án định kỳ hàng năm.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên