Phiên bản Kaspersky 2012 ra mắt

Cập nhật: 13-10-2011 | 00:00:00

Hãng bảo mật Kaspersky (Nga) vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản Kaspersky AntiVirus 2012 và Internet Security 2012 với nhiều cải tiến mới dành cho người dùng.

 Theo đó, các phiên bản Kaspersky 2012 có thể phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa phức tạp liên tục xuất hiện. Dữ liệu và máy tính của người dùng cũng sẽ được bảo vệ toàn diện mọi nơi mọi lúc; cả khi làm việc, giao dịch trực tuyến hay chơi game trực tuyến.

Bên cạnh đó, chức năng bảo vệ ứng dụng công nghệ "điện toán đám mây" đã được cải thiện đáng kể trong phiên bản Kaspersky 2012, công nghệ cập nhật dữ liệu tiên tiến theo thời gian thực này sẽ giúp phát hiện các trang web lừa đảo tốt hơn và tính năng Task Manager cho phép người dùng giám sát các hoạt động quét phần mềm độc hại khi chúng xảy ra...

Đặc biệt, Kaspersky 2012 đã có riêng một phiên bản với giao diện Việt hóa hoàn toàn.

(Theo TNO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên