Phiên “Chợ nhân đạo” giúp người khó khăn hơn 650 triệu đồng

Cập nhật: 06-04-2021 | 15:08:15

(BDO) Sáng 6-4, tại điểm tiếp nhận nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Khối thi đua số 7 tỉnh (Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội và các tổ chức hội) đã tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” tháng 4-2021. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số 7. 


Ông Nguyễn Văn Lộc và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng tri ân cho đơn vị và nhà hảo tâm ủng hộ phiên chợ

Phiên chợ nhằm huy động và kết nối những trái tim nhân ái để cùng hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ người dân khó khăn bị mất việc, người bán vé số lẻ, hộ nghèo và trẻ em của các lớp học tình thương trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một bị ảnh hưởng dịch bệnh covid-19. 


Ông Nguyễn Văn Lộc trao tiền hỗ trợ cho một đối tượng khó khăn tại phiên chợ

Để có được phiên chợ này, các đơn vị trong Khối thi đua số 7 đã tích cực kêu gọi vận động nguồn lực và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của các nhà hảo tâm trong việc đóng góp kinh phí, hàng hóa để phục vụ bà con, với tổng kinh phí trên 650 triệu đồng. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh tặng quà cho các em học sinh lớp học tình thương tại phiên chợ

Tại phiên chợ đã trao tặng quà cho hàng trăm người dân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 1,6 triệu đồng, gồm tiền mặt 500.000 đồng cùng các nhu yếu phẩm tự chọn và một phiếu chăm sóc sức khỏe.

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã trao bảng tri ân cho những đơn vị, nhà hảo tâm đã cùng chung tay với Khối thi đua số 7 và Hội CTĐ tỉnh trong việc tổ chức “Chợ nhân đạo” lần này.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên