Phiên “Chợ nhân đạo” và trao nhà tình nghĩa

Cập nhật: 27-01-2021 | 07:44:11

Sáng 26-1, tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Minh Tân, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” lần 2 xuân năm 2021, hỗ trợ 115 đối tượng khó khăn trên địa bàn 2 xã Minh Tân và Minh Thạnh.

Đến với chợ nhân đạo, những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được lựa chọn lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ ngày tết. Nguồn kinh phí phiên chợ lần này là do những nhà hảo tâm trên địa bàn huyện tài trợ, tổng số tiền ủng hộ gần 60 triệu đồng.

* Sáng cùng ngày, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa cho người có công tại xã Long Hòa và Định An.

Căn nhà thứ nhất được trao cho ông Phạm Văn Hồng, sinh năm 1955, ngụ tại ấp Thị Tính, xã Long Hòa, là thương binh hạng 3/4. Căn nhà thứ hai được trao cho ông Đinh Văn Nam, sinh năm 1959, ngụ tại ấp An Thọ, xã Định An là thương binh 3/4. Nguồn kinh phí do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Dương hỗ trợ 160 triệu đồng.

NG.BÌNH - D.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên