“Phiên chợ vui” hỗ trợ người khó khăn

Cập nhật: 12-09-2020 | 12:41:40

(BDO) Sáng 12-9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) đã tổ chức chương trình “Phiên chợ vui” hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020. 


Người dân nhận các nhu yếu phẩm tại “Phiên chợ vui”

Phiên chợ diễn ra trong 2 ngày 12 và 13-9 nhằm hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, hội viên, thanh niên công nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. 

Người dân khi đến tham gia chương trình được lựa chọn miễn phí các mặt hàng như: gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước tương, nước mắm, trứng gà, rau củ… Tất cả là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mục đích tuyên truyền và khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm hàng Việt Nam. Kinh phí thực hiện phiên chợ do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường vận động nhà hảo tâm hỗ trợ với tổng số tiền 25 triệu đồng. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên