Phiên giao dịch việc làm 19: Tuyển hơn 6.000 lao động

Cập nhật: 10-04-2010 | 00:00:00

Lao động đăng ký phỏng vấn tìm việc tại phiên việc làm 18Ngày mai 11-4, phiên giao dịch việc làm 19 sẽ được khai mạc tại Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương. Tính đến ngày 8-4, đã có 31 doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng hơn 6.165 lao động (LĐ), trong đó LĐ phổ thông 5.679 người, trung cấp 339 người và 147 LĐ có trình độ đại học. Các ngành nghề tuyển dụng: Hàn, điện, phay bào, kế toán, quản trị kinh doanh...

Tại phiên giao dịch việc làm lần thứ 19, người lao động (NLĐ) sẽ được cung cấp những thông tin về lĩnh vực LĐ việc làm và sự hình thành thị trường LĐ tạo thành nơi gặp gỡ, phỏng vấn trực tiếp giữa người sử dụng lao động (NSDLĐ) và NLĐ. Qua đó, NLĐ chọn được việc làm phù hợp của mình theo khả năng và trình độ, còn NSDLĐ tuyển chọn những vị trí mà mình cần tuyển và đúng theo yêu cầu đặt ra. Phiên giao dịch việc làm 19 được thực hiện với các hình thức: Đăng ký việc làm và phỏng vấn trực tiếp, truy cập việc làm qua mạng internet, tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí và tư vấn các ngành nghề được đào tạo trong tỉnh.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên