Phiên họp thứ 33 của Uy ban Thường vụ Quốc hội: Cho ý kiến về một số dự án luật và tình hình tổ chức hoạt động của HĐND các cấp

Cập nhật: 20-08-2010 | 00:00:00

Hôm qua (19-8), Phòng Báo chí - Văn phòng Quốc hội thông báo về chương trình phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Theo dự kiến, phiên họp sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-8 tới. Nội dung của phiên họp lần này sẽ cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời cho ý kiến về các dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Kinh doanh bảo hiểm; dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Tố tụng Dân sự; dự án Luật Khiếu nại; dự án Luật Phòng, chống mua bán người; dự án Luật Đo lường.

Phiên họp cũng sẽ xem xét đề nghị của Chính phủ về việc ký và phê chuẩn Công ước La Hay về bảo vệ trẻ em và hợp tác trong lĩnh vực nuôi con nuôi quốc tế; cho ý kiến về dự thảo báo cáo của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND các cấp nhiệm kỳ 2004-2011; cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XII.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên