Phiên họp thứ 45 đợt 2 của UBTVQH dự kiến diễn ra trong ngày 1-6

Cập nhật: 31-05-2020 | 10:49:41
Quang cảnh phiên họp thứ 45. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN)

Theo chương trình dự kiến, ngày 1/6, tại Phiên họp thứ 45 (đợt 2), Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét, cho ý kiến về một số Nghị quyết của Quốc hội, của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và quyết định các vấn đề quan trọng khác.

Tại Phiên họp này, theo dự kiến, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét, cho ý kiến các nội dung Dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách tài chính-ngân sách đặc thù đối với thành phố Hà Nội; dự thảo Nghị quyết của Quốc hội về công nhận và cho thi hành tại Việt Nam phán quyết của cơ quan giải quyết tranh chấp đầu tư theo Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa một bên là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, một bên là Liên minh châu Âu và các nước thành viên Liên minh châu Âu (EVIPA); cho ý kiến (lần 2) về dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định các nguyên tắc, tiêu chí và định mức phân bổ vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước giai đoạn 2021-2025.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét việc tổng kết thực hiện Nghị quyết số 580/2018/UBTVQH14 ngày 4/10/2018 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thí điểm hợp nhất Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Văn phòng Hội đồng Nhân dân và Văn phòng Ủy ban Nhân dân cấp tỉnh.

Ngoài ra, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cũng sẽ xem xét và cho ý kiến (lần 2) về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án xây dựng một số đoạn đường bộ cao tốc trên tuyến Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020 và quyết định một số nội dung quan trọng khác.

Dự kiến, chương trình Phiên họp diễn ra trong ngày 1/6/2020./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên