Philani chưa thể thi đấu với tư cách nội binh

Cập nhật: 08-01-2011 | 00:00:00

* Minh Triết bị chấn thương, nghỉ gần hết giai đoạn 1 V-League

Chiều qua (7-1), CLB Becamex Bình Dương đã rút lại lần cuối danh sách thi đấu V-League 2011. Theo đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo người Nam Phi Philani được đăng ký trở lại với tư cách là ngoại binh thay vì nội binh như danh sách ban đầu. Theo lãnh đạo CLB cho biết, Philani hội đủ các điều kiện để trở thành công dân Việt Nam, nhưng theo quy định mới thì các cầu thủ muốn nhập quốc tịch cần phải bổ sung thêm giấy bảo lãnh cư trú của người thân, họ hàng của cầu thủ đó hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với quy định mới này, các hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam của các cầu thủ ngoại đều bị vướng lại. Do đó, để chắc ăn, CLB B.BD đã chuyển hướng, đăng ký Philani thi đấu với tư cách ngoại binh cùng với Joseph, Leandro, Osita.

- Hôm nay, trung vệ Minh Triết sẽ được đưa sang Singapore kiểm tra chấn thương sau ca phẫu thuật ở bàn chân, hậu quả của việc thi đấu quá tải khi Minh Triết còn chơi cho Đồng Tháp. Minh Triết gia nhập CLB B.BD kể từ đầu giữa tháng 11-2010, nhưng BHL không dám cho anh thi đấu ở BTV Cup vì chấn thương dai dẳng. Gần đây, chấn thương của Triết có tiến triển tốt, nhưng để giải quyết dứt điểm chấn thương kéo dài này, lãnh đạo CLB B.BD quyết định cho Triết chữa trị dứt điểm, dù đang rất thiếu trung vệ nội chất lượng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên