Phim Cánh đồng bất tận dự LHP Pusan 2010

Cập nhật: 06-10-2010 | 00:00:00

Ngày 7-10, ê kíp nghệ sĩ tham gia phim Cánh đồng bất tận của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ lên đường tham dự Liên hoan phim (LHP) Pusan, diễn ra từ ngày 7 đến 15- 10 tại thành phố Busan, Hàn Quốc. Phim Cánh đồng bất tận đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham gia LHP Pusan lần này

 

  Đỗ Hải Yến trong Cánh đồng bất tận

 

Theo thông tin từ ban tổ chức, sẽ có 308 phim đến từ 67 quốc gia, vùng lãnh thổ có mặt tại LHP Pusan. Trong đó, có 103 phim lần đầu tiên được công chiếu và 52 phim mới chiếu một lần tại thị trường nội địa trước khi ra mắt khán giả quốc tế tại LHP Pusan.

 

Tiêu chí của LHP Pusan là khám phá những bộ phim mới và những gương mặt đạo diễn mới tại châu Á.

 

Bộ phim Under the Hawthorn Tree (Chuyện tình cây táo gai) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu được chọn chiếu mở màn trong lễ khai mạc của LHP Pusan.

 

Danh sách khách mời của LHP Pusan năm nay có nhiều gương mặt nổi tiếng: đạo diễn Oliver Stone, nữ diễn viên Binoche, ngôi sao Jane March, nữ diễn viên Hồng Kông Thang Duy, nữ diễn viên Nhật Bản Miyazaki Aoi...

 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên