Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Thăm và tặng nhà tình nghĩa gia đình chính sách huyện Tân Uyên

Cập nhật: 14-06-2012 | 00:00:00

Hôm qua (13-6), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang dẫn đầu đoàn đã đến thăm và trao tặng 4 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ở huyện Tân Uyên. 

Trao nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách Nguyễn Văn Diểu ở thị trấn Thái Hòa

Tại thị trấn Thái Hòa, 2 căn được trao cho 2 đối tượng chính sách là ông Nguyễn Văn Diểu (SN 1924), cha liệt sĩ và bà Trần Thị Út (SN 1924) là mẹ 2 liệt sĩ. Tại thị trấn Tân Phước Khánh, căn nhà tình nghĩa cũng đã được trao cho gia đình ông Nguyễn Văn Tới (SN 1956), thương binh 1/4 và đoàn cũng đã trao căn nhà cho ông Nguyễn Dũng Sinh (SN 1931), thương binh 1/4 ở xã Tân Vĩnh Hiệp. Ngay trong buổi lễ bàn giao nhà, ông Vũ Minh Sang cũng đã trao cho mỗi gia đình chính sách 1 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao nhà tình nghĩa, ông Vũ Minh Sang thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời thăm hỏi đến các gia đình và ghi nhận những công lao đóng góp và sự hy sinh cao cả của những người thân trong gia đình đã ngã xuống vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; đồng thời mong muốn gia đình chính sách sống gương mẫu và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên