Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ làm việc với Thành ủy Thủ Dầu Một

Cập nhật: 24-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 24-6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một về công tác xây dựng cơ sở Đảng bộ của thành phố.

Báo cáo với Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một cho biết, trong thời gian qua thành phố luôn quan tâm và kiện toàn đến các tổ chức cơ sở Đảng, đặc biệt là việc tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), tập trung khắc phục những khuyết điểm yếu kém sau khi kiểm điểm. Công tác tổ chức xây dựng cơ sở Đảng, quản lý đảng viên ở các đảng bộ trực thuộc được quan tâm, các cấp ủy thường xuyên chỉ đạo, hướng dẫn các chi đảng bộ cơ sở nhằm củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; tích cực bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới. Kết quả phân tích đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng trong năm 2013 có 29/35 cơ sở đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh, trong đó có 6 cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu...

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã biểu dương những kết quả đạt được của Thành ủy Thủ Dầu Một; đồng thời, nhấn mạnh thời gian tới các cấp ủy Đảng tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, khắc phục những yếu kém; quan tâm hơn nữa đến các mô hình tổ chức cơ sở Đảng; tăng cường tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp để phát triển đảng viên trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh và trong doanh nghiệp tập trung ở các khu công nghiệp.

                                                                                                                    Tâm Bình

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên