Phổ biến kiến thức về phòng cháy chữa cháy đến người dân phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 05-06-2020 | 16:56:01

(BDO) Chiều 5-6, Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Phường đoàn Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức về PCCC & CNCH đến đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn.


Cảnh sát PCCC hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy

Tại đây, đại diện Đoàn cơ sở phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã tuyên truyền một số kiến thức cơ bản liên quan đến công tác PCCC & CNCH, gắn với thực tế trong sinh hoạt, lao động, sản xuất; giới thiệu một số trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác chữa cháy và CNCH; trang bị những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với thực tế nơi làm việc và nơi cư trú khi có sự cố cháy, nổ xảy ra...  

Được biết, đây là một trong những hoạt động được Đoàn cơ sở phòng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh triển khai theo Kế hoạch tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức về PCCC&CNCH, hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2020.  

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên