Phổ biến kiến thức về phòng chống cháy nổ cho tiểu thương

Cập nhật: 19-01-2021 | 09:51:33

Phát tờ rơi tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức phòng, chống cháy nổ; tổ chức ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC là những nội dung chính cho đợt ra quân tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC) của Công an TP.Thủ Dầu Một trong những ngày qua.


Lực lượng Cảnh sát PCCC nhắc nhở tiểu thương chấp hành quy định về phòng, chống cháy nổ

Theo đó, đội Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với Công an phường Phú Cường tổ chức phát 400 tờ rơi khuyến cáo an toàn PCCC; kết hợp tổ chức ký cam kết bảo đảm an toàn PCCC đối với tiểu thương ở chợ, các hộ kinh doanh; đồng thời nhắc nhở thiếu sót trong công tác bảo đảm an toàn phòng cháy như: Việc bố trí sắp xếp vật tư, hàng hóa, không mang chất dễ cháy, chất nổ vào chợ, không tự ý sử dụng hoặc làm phát sinh nguồn lửa, nguồn nhiệt...

Đây là hoạt động nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về PCCC&CNCH, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC&CNCH; ngăn chặn các nguy cơ có khả năng gây cháy, nổ, hạn chế thấp nhất các vụ cháy, nổ có thể xảy ra trong thời gian tới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên