Phổ biến Luật Giao thông đường bộ: Việc lồng ghép tuyên truyền đạt hiệu quả

Cập nhật: 09-08-2012 | 00:00:00

Thực hiện chỉ đạo của UBMTTQVN tỉnh, hiện nay trong các buổi họp tại các tổ dân phố định kỳ trên khắp các địa bàn, việc linh động lồng ghép trong tuyên truyền vận động các hộ dân đăng ký thực hiện danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Khu phố văn hóa”, “Khu nhà trọ văn hóa” kết hợp với nội dung tuyên truyền, phổ biến pháp luật giao thông đang mang lại nhiều hiệu quả.

Ban công tác Mặt trận tại các khu, ấp đã lồng ghép nội dung tuyên truyền: Luật Giao thông đường bộ, Nghị quyết 34/CP, Nghị quyết 88/NQ-CP của Chính phủ quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) với tuyên truyền các nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; tiếp tục tổ chức phát động phong trào “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT trên các địa bàn dân cư”... Kết quả đã có 194.238/201.849 hộ đăng ký thực hiện tiêu chuẩn gia đình văn hóa với thực hiện tiêu chí gia đình bảo đảm trật tự ATGT, 539/585 khu phố, ấp và 8.098/15.367 khu nhà trọ đăng ký thực hiện tiêu chuẩn khu phố, ấp văn hóa, khu nhà trọ văn hóa gắn với tiêu chí khu dân cư bảo đảm trật tự ATGT.

B.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên