Phổ biến quy định về kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch sinh hoạt

Cập nhật: 02-11-2019 | 09:47:15

Ngày 1-11, Sở Y tế tổ chức hội thảo phổ biến Thông tư số 41/2018/TT-BYT ngày 14-12- 2018 của Bộ Y tế ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và quy định kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt (gọi tắt là Thông tư 41), với sự tham dự của các sở ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, đại diện Viện Y tế công cộng TP.Hồ Chí Minh đã triển khai các nội dung: Thông tư 41; hướng dẫn xây dựng quy chuẩn kỹ thuật địa phương; những điểm khác nhau giữa Thông tư 41 và Thông tư số 50/2015/TT-BYT; hướng dẫn giám sát dựa vào sự kiện. Các đại biểu tham dự cũng đã thảo luận một số vấn đề liên quan đến triển khai thực hiện Thông tư 41 trong thời gian tới trên địa bàn tỉnh. Sau hội thảo này, ngành y tế sẽ phối hợp với các sở ngành, đơn vị liên quan tiến hành xây dựng và tham mưu UBND tỉnh ban hành quy chuẩn kỹ thuật địa phương và kiểm tra, giám sát chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên