Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và tặng quà người lao động tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 22-01-2021 | 14:43:49

(BDO) Sáng 22-1, Đoàn Công tác của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà người lao động tỉnh Bình Dương. Cùng đi với đoàn có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương. 



Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Trần Văn Nam tham quan và thăm hỏi công nhân lao động Nhà máy sữa Việt Nam.

Tại Nhà máy sữa Việt Nam (Vinamilk) ở KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Trần Văn Nam đã dành sự quan tâm, thăm hỏi các công nhân, kỹ sư nhà máy. Phó Chủ tịch nước đã ân cần hỏi thăm công việc, đời sống của các công nhân, kỹ sư trực tiếp sản xuất tại nhà máy. Đồng thời đánh giá cao những thành quả của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam nói chung và Nhà máy sữa Việt Nam nói riêng về đầu tư công nghệ hiện đại, công tác chăm lo cho công nhân, kỹ sư có cuộc sống sung túc, công việc ổn định. 



Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho CNLĐ Nhà máy sữa Việt Nam.


Ông Trần Văn Nam trao quà cho CNLĐ Nhà máy sữa Việt Nam

Tại buổi lễ trao 60 phần quà cho công nhân, kỹ sư và con em công nhân lao động Nhà máy sữa Vinamilk, Phó Chủ tịch nước đã chúc mừng cho các gia đình công nhân lao động có mùa xuân ấm áp, vui tươi. Phó Chủ tịch nước đánh giá cao công tác an sinh xã hội của tỉnh Bình Dương, nhất là việc chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, công nhân lao động đang làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương.  

HỒ VĂN -Q.CHIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên