Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch Tập đoàn HakSan

Cập nhật: 09-06-2010 | 00:00:00

Hôm qua (8-6), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với Phó Chủ tịch Tập đoàn HakSan (Hàn Quốc) Kim Young Sam. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất giày cao cấp các loại, trụ sở chính tại thành phố Pusan. Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Tập đoàn HakSan Kim Young Sam đã bày tỏ mong muốn được chuyển dự án đầu tư về Bình Dương để khai thác lợi thế cạnh tranh, đồng thời trở thành đầu mối thu mua và xuất khẩu giày da, giày thể thao các loại sang thị trường Hàn Quốc và các nước khác. Ông Kim Young Sam cam kết HakSan sẽ thực hiện các mục tiêu, như đầu tư bền vững, thân thiện với môi trường, có chế độ đãi ngộ cho công nhân và chấp hành tốt pháp luật Việt Nam...

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Lê Thanh Cung đã hoan nghênh Tập đoàn HakSan đã chọn Bình Dương để đầu tư và cho biết lãnh đạo địa phương sẽ quan tâm giải quyết các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong quá trình đầu tư vào Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên