Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Sự nghiệp dạy nghề đã đạt những kết quả đáng khích lệ

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

Hôm qua (17-11), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (khối đào tạo nghề) và triển khai kế hoạch dạy nghề năm học 2010-2011. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự. Tính đến nay, Bình Dương có 42 cơ sở dạy nghề, chất lượng dạy nghề có chuyển biến, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Năm học 2009-2010, các cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh đã đào tạo được 32.019 học viên.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị (giữa) tặng bằng khen cho cá nhân và tập thể

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị nhấn mạnh: Trong những năm gần đây, sự nghiệp dạy nghề đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các cơ sở dạy nghề phát triển nhanh theo quy hoạch. Để thực hiện mục tiêu đến năm 2015 đưa tỷ lệ lao động qua đào tạo của tỉnh đạt trên 70% và góp phần đưa Bình Dương trở thành thành phố công nghiệp trực thuộc Trung ương trước năm 2020, lĩnh vực đào tạo nghề cần phải đổi mới tư duy, cơ chế quản lý, đẩy mạnh xã hội hóa, hướng mạnh đào tạo theo nhu cầu xã hội, để phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 9 cá nhân và 1 tập thể có thành tích lao động xuất sắc.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X