Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà: Tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Colgate Palmolive

Cập nhật: 19-05-2010 | 00:00:00

- Sản lượng điện công nghiệp của Bình Dương được tăng thêm 23%

Ngày 18-5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Colgate Palmolive Việt Nam Sam Sehiro, nghe lãnh đạo doanh nghiệp (DN) giới thiệu kế hoạch phát triển sản xuất, các chương trình hỗ trợ cộng đồng và xin được tăng thêm định mức điện năng nhằm bảo đảm kế hoạch sản xuất. Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Phạm Hoàng Hà đã hoan nghênh sự lựa chọn đầu tư của Colgate Palmolive tại Bình Dương. Thông qua Tổng Giám đốc Sam Sehiro, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã gửi lời thăm hỏi đến các đối tác của Colgate Palmolive và mời gọi các đối tác của Colgate Palmolive đầu tư, phát triển sản xuất tại Bình Dương.

Đối với vấn đề thiếu điện, chính quyền tỉnh Bình Dương rất thấu hiểu và đang tìm cách chia sẻ khó khăn đó với cộng đồng DN nên đã ra tận Hà Nội trình bày những khó khăn đó của DN và đã được Chính phủ đồng ý tăng thêm 23% sản lượng điện phục vụ phát triển công nghiệp. Hiện tại, đỉnh điểm của vấn đề thiếu điện đã đi qua, từ cúp điện 2 ngày/tuần đã giảm xuống còn 1 ngày/tuần và dự báo trong 2 tuần tới sẽ trở lại bình thường. Bình Dương cũng đang tiếp tục đầu tư hệ thống trạm biến áp để đáp ứng nhu cầu về điện của DN...

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên