Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công công trình thủy lợi Phước Hòa

Cập nhật: 07-10-2010 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có buổi kiểm tra tiến độ thi công công trình đập thủy lợi Phước Hòa, khảo sát hoạt động của Khu nông nghiệp công nghệ cao xã An Thái, huyện Phú Giáo, làm việc với Lâm trường Phú Bình sau khi chuyển đổi sang mô hình công ty TNHH một thành viên.

Công trình đập thủy lợi Phước Hòa do nhà thầu Sinohydro (Trung Quốc) thực hiện, theo kế hoạch gói thầu đập thủy lợi sẽ được tiến hành ngăn dòng, tích nước vào tháng 3-2011, tuy nhiên đến nay tiến độ đã bị chậm lại khoảng 3 tháng. Phát biểu tại buổi làm việc với nhà thầu Sinohydro, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đề nghị nhà thầu cần tìm giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình, phải quan tâm đặt vấn đề chất lượng, hiệu quả công trình trong thi công và cả sau khi đưa vào sử dụng. Trong quá trình thi công, có khó khăn vướng mắc gì đề nghị nhà thầu phải báo cáo để tỉnh hỗ trợ giải quyết. Đồng thời yêu cầu nhà thầu phải thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật Việt Nam và những hướng dẫn của các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương trong công tác quản lý nhân sự, lao động.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên