Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Cần triển khai thực hiện nhanh các công trình bảo vệ môi trường

Cập nhật: 29-11-2013 | 00:00:00
Sáng qua (28-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2013 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2014.

Theo đó, năm 2013 Bình Dương đã thực hiện 26 dự án ưu tiên đầu tư thuộc 3 nhóm: Cơ sở vật chất và xử lý chất thải; thoát nước và xử lý nước thải; bảo đảm dòng chảy và cải thiện môi trường. 27 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong kế hoạch BVMT đều được các sở, ngành chủ động thực hiện và đạt kết quả khá cao. Tuy nhiên, vẫn còn một số dự án, nhiệm vụ trọng tâm BVMT tuy đã được triển khai thực hiện, nhưng tiến độ còn chậm, chưa đúng kế hoạch đề ra. Tại buổi họp, đại diện các sở, ngành cũng đã nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án và nhiệm vụ trọng tâm BVMT năm 2013 và góp ý nhằm xây dựng kế hoạch, giải pháp thực hiện nhiệm vụ BVMT trong năm 2014.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam ghi nhận những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện các dự án và nhiệm vụ trọng tâm BVMT của các sở, ngành, các cấp và cho biết những kết quả của Bình Dương được Trung ương đánh giá cao. Phó Chủ tịch cũng yêu cầu các sở, ngành cần triển khai thực hiện nhanh các công trình BVMT, như: Công trình quốc lộ 13; Bến Mứt; Bà Tánh; kênh Ba Bò…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên