Phối hợp xử lý vi phạm lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ

Cập nhật: 30-09-2020 | 09:22:50

Đại diện Thanh tra Sở GT-VT, cho biết đã triển khai phối hợp cùng các lực lượng chức năng tại các địa phương, như: Huyện Phú Giáo, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Dầu Tiếng, huyện Bàu Bàng và TP.Thủ Dầu Một tổ chức kiểm tra, thực hiện xử lý các trường hợp vi phạm về lấn chiếm hành lang an toàn đường bộ để xây dựng các công trình trái phép và kiểm tra công tác bảo đảm ATGT khi thi công trên các tuyến đường bộ đang khai thác tại các địa phương nêu trên.

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng TTGT cùng các đơn vị phối hợp đã xử lý theo quy định về kết cấu hạ tầng giao thông, thi công công trình, lập biên bản ghi nhận cụ thể từng trường hợp, buộc khôi phục lại nguyên trạng ban đầu đất hành lang an toàn đường bộ, kết cấu hạ tầng giao thông đã bị thay đổi do các hành vi vi phạm gây ra. Song song đó, đã tổ chức kiểm tra việc chấp hành biện pháp xử lý đối với các đối tượng vi phạm.

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên