Phòng An ninh xã hội, Công an tỉnh: Tổ chức về nguồn thăm Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam

Cập nhật: 14-07-2015 | 09:36:57

Chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập lực lượng An ninh nhân dân, Phòng An ninh xã hội, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên trong chi đoàn hành quân về nguồn tại Khu di tích lịch sử căn cứ Trung ương cục miền Nam tại tỉnh Tây Ninh.

Tại khu di tích, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, tổ chức lao động, dọn vệ sinh tại khu căn cứ Trung ương Cục, tham quan bảo tàng CAND… Đoàn cũng đã phối hợp với Phòng An ninh xã hội CA tỉnh Tây Ninh thăm và tặng quà các gia đình chính sách, lão thành cách mạng; cùng ôn lại truyền thống, những chiến công hào hùng của quân và dân ta tại khu căn cứ. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã tổ chức trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm trong công tác và tổ chức giao lưu đá bóng với Chi đoàn Phòng An ninh xã hội CA tỉnh Tây Ninh.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên