Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh: Tổ chức hành quân dã ngoại tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 19-01-2021 | 09:56:13

Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Bàu Bàng vừa tổ chức lễ xuất quân hành quân dã ngoại tại địa bàn huyện Bàu Bàng.


Lực lượng cảnh sát cơ động phối hợp kiểm tra hành chính nhằm chủ động phòng ngừa tội phạm

Theo kế hoạch, trong thời gian 14 ngày, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động sẽ phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng và chính quyền địa phương huấn luyện cho lực lượng vũ trang địa phương về kỹ chiến thuật, võ thuật, chiến thuật cảnh sát cơ động bảo đảm an ninh trật tự; tổ chức tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự vào ban đêm; phối hợp với địa phương ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và trồng hoa trên tuyến đường kiểu mẫu; giao lưu văn hóa văn nghệ và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần làm tốt công tác dân vận kết hợp tuyên truyền cho nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Với mỗi việc làm, mỗi hành động của lực lượng cảnh sát cơ động không chỉ giúp cho cán bộ, chiến sĩ có thêm cơ hội được trải nghiệm, được huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện thể lực, kỹ năng tác chiến ở các địa bàn mà còn giúp cho cán bộ, chiến sĩ hiểu thêm về phong tục, tập quán sinh hoạt của nhân dân địa phương, xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng công an trong lòng nhân dân.

ANH PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên