Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh: Tập huấn công tác PCCC cho đội công nhân xung kích tự quản ANTT doanh nghiệp

Cập nhật: 14-09-2019 | 18:11:07

(BDO) Ngày 14-9, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức tập huấn công tác PCCC cho đội công nhân xung kích (CNXK) tự quản an ninh trật tự (ANTT) của một số doanh nghiệp tại huyện Bàu Bàng.

Các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh hướng dẫn các thành viên đội CNXK tự quản ANTT doanh nghiệp thực hành kỹ năng PCCC

Tại đây, các chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh đã trình bày chuyên đề về công tác PCCC. Qua đó, giúp đội CNXK tự quản về ANTT tại doanh nghiệp nắm bắt tình hình và tổ chức thực hiện công tác PCCC, kịp thời phát hiện những thiếu sót, vi phạm không bảo đảm yêu cầu an toàn PCCC trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp; đồng thời, hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện các quy định, biện pháp, giải pháp an toàn PCCC trong quá trình hoạt động nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các nguy cơ gây cháy, nổ xảy ra. Ngoài ra, các thành viên đội CNXK tự quản ANTT doanh nghiệp còn được hướng dẫn, thực hành chữa cháy bằng bình chữa cháy, phun nước tiêu điểm bằng xe chữa cháy cũng như trải nghiệm thoát nạn tự cứu trong đám cháy.

Được biết, hoạt động được triển khai theo kế hoạch chung của Công an huyện Bàu Bàng về việc tổ chức khảo sát, kiện toàn và tổ chức tập huấn pháp luật, nghiệp vụ cho đội CNXK tự quản về ANTT tại các doanh nghiệp.

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
PCCC-CNCH

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên