Phòng CSGT Công an tỉnh: Không có việc 3 ôtô mang trùng biển số

Cập nhật: 18-09-2019 | 19:28:45

3 ôtô cùng biển số có thể là trò đùa của cư dân trên mạng

(BDO) Chiều 18-9, trao đổi với phóng viên, thượng tá Nguyễn Anh Kiệt, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh, cho biết trước thông tin, hình ảnh đăng tải lan truyền trên mạng xã hội về việc có đến 3 ôtô cùng mang biển số 61A-666.66, Phòng CSGT đã xác minh biển số xe trên là của anh T.H.A (25 tuổi, ngụ xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) đã bấm được, gắn trên xe ôtô nhãn hiệu Mazda.

“Ngay sau khi bấm được số, chủ xe đã đeo biển và đưa xe đi đăng kiểm ngay sau đó. Riêng hình ảnh hai ôtô khác đeo trùng biển số nói trên có thể là biển giả hoặc trò đùa ghép hình của cư dân trên mạng. Hiện phòng vẫn đang xác minh, làm rõ”, thượng tá Nguyễn Anh Kiệt nói.

Được biết, chiếc Mazda được chủ nhân mua với giá 800 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi được gắn biển số đẹp đã có nhiều người liên hệ mua lại với giá hơn 2,5 tỷ đồng nhưng chủ nhân chiếc xe chưa đồng ý bán.

Duy Khang-Thiên Lý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
61A-666.66

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên