Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Bàu Bàng: Sơ kết hoạt động 9 tháng năm 2019

Cập nhật: 29-10-2019 | 08:15:58

 Ban đại diện Hội đồng quản trị Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bàu Bàng vừa tổ chức họp đánh giá tình hình hoạt động 9 tháng năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ các tháng cuối năm 2019.

Trong 9 tháng qua, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã làm tốt công tác tham mưu UBND huyện thực hiện tốt Chỉ thị 40-CT/TW năm 2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tín dụng chính sách xã hội; tham mưu cho UBND huyện ủy thác bổ sung vốn cho vay, đạt 100% kế hoạch được giao. Đến nay, tổng doanh số cho vay trong 9 tháng là 65.442 triệu đồng với 2.123 lượt hộ nghèo và đối tượng chính sách khác được vay vốn…

Dịp này, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã trao giấy khen của Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 tập thể, 9 cá nhân thực hiện tốt công tác tín dụng chính sách xã hội.

HOÀNG TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên