Phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội Dầu Tiếng: Luôn tạo điều kiện để nhân dân được vay vốn

Cập nhật: 08-08-2019 | 09:02:26

Để kịp thời giải ngân nguồn vốn, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Dầu Tiếng đã tham mưu cho Ban đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện phân bổ chỉ tiêu cho vay đến từng xã, thị trấn, đồng thời thường xuyên quan tâm xây dựng, củng cố các tổ tiết kiệm và vay vốn ở cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhân dân được vay vốn.

Đến nay, huyện đã duy trì 299 tổ tiết kiệm và vay vốn đang hoạt động hiệu quả tại các ấp, khu phố thuộc sự quản lý của 4 tổ chức hội, đoàn thể của huyện gồm: Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên. Nhờ triển khai hiệu quả chương trình cho vay giải quyết việc làm phục vụ phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, nâng cao đời sống nông dân của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện mà các địa phương trong huyện đã giải quyết nhiều việc làm, góp phần thực hiện tốt vấn đề an sinh xã hội…

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên