Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Phú Giáo: Hỗ trợ hơn 3.100 lượt hộ gia đình vay vốn tín dụng ưu đãi

Cập nhật: 22-10-2019 | 07:33:06

Trong 9 tháng năm 2019, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Phú Giáo đã hỗ trợ cho 3.150 lượt hộ gia đình vay vốn tín dụng ưu đãi, tổng sốhộcòn dư nợtại Phòng Giao dịch NHCSXH Phú Giáo là10.185 hộ.

Trong đó, Phòng Giao dịch NHCSXH Phú Giáo giải ngân cho vay chủ yếu các chương trình như: Hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm cho lao động; hộ nghèo, hộ cận nghèo; hộ mới thoát nghèo; hỗ trợ cho học sinh, sinh viên vay vốn để trang trải chi phí học tập. ..

Về cơ bản các nguồn vốn đã một phần đáp ứng nhu cầu vay vốn của các đối tượng hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn, giúp các hộ vay có vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh, tạo thêm việc làm mới và cải tạo, nâng cấp các công trình nước sạch - nhà vệ sinh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên