Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An: Giải ngân 4,9 tỷ đồng cho 135 hộ vay

Cập nhật: 12-12-2019 | 08:29:39

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An phối hợp với 2 phường An Thạnh và Bình Hòa vừa tổ chức đợt giải ngân vốn vay cho 135 hộ dân trên địa bàn về vốn hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo và vốn cho vay tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm. Tổng số vốn được giải ngân là 4,9 tỷ đồng, trong đó vốn giải quyết việc làm chiếm gần 4,4 tỷ đồng. Trong năm 2019, Phòng Giao dịch đã giải ngân trên 175 tỷ đồng cho 3.818 hộ vay. Đến nay, tổng dư nợ của đơn vị trên 355 tỷ đồng, đã giải quyết cho 6.494 hộ vay.

Ông Đồng Quốc Khải, Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An, cho biết thời gian qua đơn vị luôn khuyến khích, vận động nhân dân tiếp cận các nguồn vốn vay để đầu tư sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế gia đình. Từ đó, nguồn vốn đã phát huy hiệu quả, hộ vay sử dụng nguồn vốn đúng mục đích, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác giảm nghèo.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên