Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An: Tổ chức hội thi trò chơi dân gian cấp tiểu học

Cập nhật: 13-01-2020 | 09:02:31

Tại trường Tiểu học Phan Chu Trinh, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Thuận An vừa tổ chức hội thi trò chơi dân gian cấp tiểu học năm học 2019-2020, với sự tham gia của hơn 1.000 em học sinh và giáo viên đến từ 25 trường tiểu học trên địa bàn thị xã (ảnh).

Với tinh thần vui chơi giải trí, giao lưu, học hỏi, các đội tham gia tranh tài sôi nổi, hào hứng những trò chơi dân gian với tên gọi hết sức lý thú, như: “Lựa đậu”; “Vòng quay đoàn kết”; “Đập heo đất”; “Thổi bong bóng nước”; “Thảm bay trên không” và “Chuyền bóng đoàn kết”. Để giành được chiến thắng, ngoài sự khéo léo, nhanh nhạy của các thành viên còn đòi hỏi mỗi đội tham gia phải có tinh thần đoàn kết và phải biết phối hợp nhịp nhàng, ăn ý trong từng thao tác của trò chơi. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên