Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Tân Bình (Huyện Phú Giáo): Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho cựu chiến binh

Cập nhật: 19-01-2021 | 07:41:12

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Tân Bình vừa phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Phước Hòa tổ chức khám, điều trị bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 100 cán bộ, hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Theo đó, phòng khám đã tổ chức khám tổng quát và thực hiện các thủ thuật y khoa hiện đại để sàng lọc, phát hiện các loại bệnh tiềm ẩn; đồng thời tặng các phần quà, tổng kinh phí 50 triệu đồng.

Được biết, trong năm 2020, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn - Tân Bình còn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa tổ chức một đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 6.000 khẩu trang y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19; phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo chia sẻ 600 suất khám, điều trị bệnh miễn phí cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc, lao động trong các công ty, doanh nghiệp và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên