Phòng Kỹ thuật (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh): sinh hoạt đối thoại dân chủ

Cập nhật: 07-08-2019 | 09:02:05

 Phòng Kỹ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức đối thoại dân chủ quý II năm 2019 và hội nghị sinh hoạt chính trị, văn hóa tinh thần.

Trong quý II, đơn vị đã tiếp tục thực hiện tốt 3 dân chủ lớn trong quân đội, phát huy đoàn kết giữa cán bộ chỉ huy với cán bộ, chiến sĩ, có những chia sẻ tích cực để cùng nhau thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần bảo đảm vũ khí trang bị kỹ thuật phục vụ cho lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện, diễn tập và các hoạt động khác.

Trong quý II, đơn vị cũng đã thi đua đẩy mạnh hoạt động tăng gia sản xuất, góp phần cải thiện nâng cao đời sống cho bộ đội, trong đó trích quỹ tăng gia sản xuất đưa vào ăn thêm 3.000 đồng/người/ngày đối với sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, 1.500 đồng/người/ngày đối với chiến sĩ và hỗ trợ quân nhân khó khăn với số tiền hơn 10 triệu đồng.

T.LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên