Phong phú các mặt hàng tại phiên chợ hàng Việt

Cập nhật: 24-08-2019 | 10:11:13

Tối 22-8, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp, Sở Công thương phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức khai mạc phiên chợ “Tuần hàng Việt và sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống Bình Dương năm 2019”.


Khách hàng tham quan sản phẩm mỹ nghệ tại phiên chợ
 

Phiên chợ thu hút hàng chục gian hàng của 9 doanh nghiệp trong tỉnh tham gia. Hàng hóa được trưng bày tại phiên chợ bảo đảm về mặt chất lượng, sản xuất tại Bình Dương, bao gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gốm sứ, công nghệ thực phẩm… tạo điều kiện để người dân địa phương tham quan, mua sắm các loại hàng hóa chất lượng cao, uy tín, góp phần thúc đẩy phát triển thương mại của Bình Dương.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giúp người dân tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với hàng Việt, từ đó ưu tiên sử dụng hàng sản xuất trong nước. Phiên chợ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 22 đến ngày 25-8-2019.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên