Phòng Quân khí - Cục kỹ thuật: Tổ chức hội thi thủ kho quân khí giỏi cấp quân đoàn năm 2019

Cập nhật: 13-06-2019 | 09:56:38

Thực hiện Kế hoạch số 108/ KH-CKT của Chủ nhiệm kỹ thuật quân đoàn về tổ chức hội thi Thủ kho Quân khí giỏi cấp Quân đoàn năm 2019, vừa qua, tại Kho K174, Cục Kỹ thuật đã tổ chức hội thi thủ kho Quân khí giỏi cấp quân đoàn. Về dự hội thi có các đồng chí là trưởng ngành quân khí các sư, lữ và các đồng chí là thủ kho quân khí của các đơn vị trong toàn Quân đoàn. Phát biểu chỉ đạo hội thi, đồng chí đại tá Lê Hoài Nam, Phó Chủ nhiệm kỹ thuật quân đoàn yêu cầu nội dung thi phải sát với tình hình thực tiễn, tạo ra động lực để các đơn vị thi đua, xây dựng kho quân khí, quản lý ngày càng nề nếp hơn, chính quy đáp ứng kịp thời yêu cầu, nhiệm vụ thường xuyên, sẵn sàng chiến đấu và có tình huống xảy ra.

Qua hội thi nhằm nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật về công tác chuyên ngành, đồng thời đánh giá năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên kỹ thuật các cơ quan, đơn vị và lựa chọn cá nhân có thành tích tiêu biểu để bồi dưỡng tham gia hội thi thủ kho quân khí giỏi toàn quân do Cục Quân khí tổ chức vào tháng 7-2019.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì và 6 giải ba cho các cá nhân đạt thành tích cao và lựa chọn 5 đồng chí tham gia hội thi thủ kho quân khí giỏi toàn quân.

HOÀNG VĂN BẢY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên