Phòng tắm ngọt ngào với phong cách cổ điển

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00

Những ý tưởng nho nhỏ dưới đây sẽ giúp phòng tắm của bạn trở nên quyến rũ và đẹp mắt hơn cùng phong cách cổ điển.

1. Ngập tràn sắc hoa

Hoa là cách đơn giản để phòng tắm thêm quyến rũ với phong cách cổ điển. Hãy chọn cho mình loại giấy dán tường cao cấp có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, kết hợp với những phụ kiện như màn che kệ lưu trữ phía dưới bồn rửa, khăn lau mặt, khăn tắm... họa tiết hoa. Những ô gạch nhỏ hình vuông xếp cạnh nhau bên dưới tấm gương càng khiến tổng thể căn phòng như một khu vườn sinh động và duyên dáng.

 Đối với phái đẹp, một không gian ngập tràn hoa lá luôn khiến họ cảm thấy thật thích thú bởi sự nữ tính và lãng mạn

2. Bảng phấn xinh xinh

Sử dụng bảng phấn để trang trí nhà không còn là ý tưởng quá xa lạ, thế nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong phòng làm việc hay nhà bếp, tại sao bạn không thử mang nó vào phòng tắm? Một tấm bảng đen hình trái tim được bao quanh bởi những vòng hoa mộc mạc treo trước cửa phòng tắm là ý tưởng trang trí thật tuyệt vời mà không mấy tốn kém. Bạn có thể dùng phấn viết lên đó những chú thích tuỳ theo tâm trạng của mình. Đơn giản như “Relax”, “Have a nice day”… hay một câu châm ngôn thú vị mà bạn đọc được trong ngày chẳng hạn.

  Phòng tắm thêm đẹp và ấn tượng với chiếc bảng đen nhỏ xinh

3. Phụ kiện cổ điển

Những chi tiết nhỏ cũng rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho không gian thư giãn của bạn. Tại khu vực bồn rửa, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tìm được chiếc vòi nước mang phong cách cổ điển cùng chiếc bồn rửa bằng kim loại như thế này. Màu vàng đồng cổ điển trên bề mặt gỗ mộc mạc pha chút “cũ kỹ” là sự kết hợp ăn ý cho chủ nhân có tâm hồn hoài cổ. Nến thơm được đặt trong những lọ gốm nhỏ, những nhành hoa màu sắc nhẹ nhàng... điểm trên chiếc gương đa giác càng khiến phòng tắm của bạn thêm đẹp.

  Những phụ kiện cổ điển sẽ giúp phòng tắm của bạn thêm đẹp mắt

4. Màu sắc và cảm giác êm ái

Phong cách cổ điển vốn ưa chuộng sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, vì thế mà hồng nhạt, xanh nước biển, trắng, nâu... là những gam màu được ưu tiên hơn cả. Chẳng hạn như phòng tắm dưới đây là sự hoà quyện giữa sắc trắng thanh lịch và xanh nước biển yên bình cùng với giấy dán tường họa tiết hoa cỏ mong manh. Đặc biệt hơn cả, phòng tắm này còn mang lại cho bạn cảm giác êm ái từ chiếc ghế bành bọc vải phong cách Âu châu. Nó được đặt ngay cạnh buồng tắm cổ điển với vòi hoa sen đơn được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

  Những tông màu khác nhau được phối hợp một cách khéo léo sẽ tạo nên sự hài hoà và ấn tượng cho phòng tắm của bạn

5. Kệ lưu trữ ấn tượng

Cuối cùng, một chiếc kệ lưu trữ được thiết kế và trang trí đúng “chất” cổ điển sẽ là điểm cộng hoàn hảo cho phòng tắm của gia đình. Không chỉ đơn thuần là nơi để bạn cất giữ các loại đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp, chiếc kệ xám nhạt mộc mạc này còn là điểm nhấn nổi bật trên bức tường hoa lãng mạn.

  Những chiếc kệ mộc mạc và phá cách vừa là nơi lưu trữ đồ đạc, vừa tạo điểm nhấn cho phòng tắm

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên