Phong tỏa các lối vào Trường đại học Thủ Dầu Một 

Cập nhật: 01-02-2021 | 11:50:55

(BDO) Sáng 1-2, liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19, N.T.M.A, SN 2002, sinh viên lớp sư phạm tiểu học D20 GDTH01, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh tỉnh đã cử lực lượng công an, dân phòng, dân quân lập chốt và phong tỏa toàn bộ lối vào Trường Đại học Thủ Dầu Một. 

Ghi nhận của P.V, trên các con hẻm ở trục đường Lê Hồng Phong qua KP.5 và KP.7; đường ĐT743; đường Trần Văn Ơn đều được lực lượng phong tỏa, túc trực “Nội bất xuất, ngoại bất nhập”. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong sáng 1-2: 


Nhiều người trợ giúp mua sắm, sau đó nhờ lực lượng chuyển vào giúp bên trong. Ảnh chụp tại chốt trực tổ 1-2, KP.5, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một


Sáng cùng ngày, khi nghe tin khu vực Trường Đại học Thủ Dầu Một bị phong tỏa, nhiều phụ huynh có con em ở trọ gần trường xin vào bên trong, nhưng lực lượng cương quyết mời về


Lực lượng trực chốt trên đường Trần Văn Ơn, ngay sát trường đại học Thủ Dầu Một

Một chợ tạm được người dân trong khu vực cách ly bày bán để phục vụ thực phẩm cho học sinh, bà con


Sinh viên lựa chọn thực phẩm trong khu vực cách ly

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên