Phong trào hiến máu tình nguyện ở TX.Dĩ An: Vượt chỉ tiêu đề ra trong năm 2014

Cập nhật: 27-10-2014 | 08:19:39

Ngày 25-10, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã phối hợp với Trung tâm Truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM và Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức buổi hiến máu tình nguyện lần thứ 9 năm 2014.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn TX.Dĩ An đã trở thành nét đẹp truyền thống trong đời sống văn hóa, được đông đảo các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức quan tâm, hưởng ứng. Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã vận động hơn 220 hội viên đến từ cơ sở hội các cấp và người dân trên địa bàn tham gia hiến máu tình nguyện. Tổng lượng máu thu được trong đợt này là 205 đơn vị.

Được biết, chỉ tiêu của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX.Dĩ An đưa ra trong năm 2014 là 1.600 đơn vị, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã vận động vượt chỉ tiêu đề ra với 1.613 đơn vị máu đã được hiến.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên