Phong trào thi đua khen thưởng cụm các huyện Phía Bắc năm 2010: Bến Cát đoạt hạng nhất

Cập nhật: 04-03-2011 | 00:00:00

Ngày 3-3, cụm thi đua các huyện phía bắc của tỉnh gồm Bến Cát, Phú Giáo, Tân Uyên và Dầu Tiếng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2010 và đề ra phương hướng năm 2011. Trong năm 2010, các địa phương đã duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, hoàn thanh mục tiêu về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Theo đó, giá trị công nghiệp thương mại - dịch vụ tăng từ 5 - 30% so với năm 2009, tỷ lệ trẻ 6 tuổi vào lớp 1 đạt từ 98,83 - 100%. Chính sách an sinh xã hội ở các huyện được bảo đảm, các chương trình mục tiêu y tế quốc gia được duy trì và thực hiện vượt chỉ tiêu, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Qua phong trào thi đua, huyện Bến Cát đã đoạt hạng nhất, hạng nhì thuộc về Dầu Tiếng, 2 huyện Tân Uyên và Phú Giáo đồng hạng ba.

Tại hội nghị các đơn vị đã ký giao ước thi đua năm 2011 với các nội dung như gắn phong trào thi đua với chương trình mục tiêu của từng huyện, thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, phát huy nội lực, đầu tư phát triển sản xuất, góp phần thực hiện tiến trình “công nghiệp hóa - hiện đại hóa”.

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên