Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một: Đạt giải nhất cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật” lần I năm 2019

Cập nhật: 10-03-2020 | 08:06:56

Tại Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác PBGDPL nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân” và 5 năm Luật Hòa giải ở cơ sở, tổng kết công tác PBGDPL năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020 vừa qua, Sở Tư pháp đã trao giấy khen cho 16 đơn vị, cá nhân có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật” lần I năm 2019.

Chị Tăng Thị Thu Thủy, chuyên viên Phòng Tư pháp TP.Thủ Dầu Một đã đạt giải nhất cuộc thi với tiểu phẩm “Giờ mình cưới nhau đi”. Theo chị Thu Thủy, chị rất thích viết các tiểu phẩm để tuyên truyền về pháp luật vì đó là một cách làm hay, giúp mọi người nắm bắt các quy định, điều khoản từ các bộ luật dễ dàng hơn. Chị cũng từng nhận nhiều giải thưởng từ các cuộc thi tìm hiểu về pháp luật do ngành tư pháp tổ chức.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên