Phú Giáo: 12 câu lạc bộ tham gia liên hoan thể dục dưỡng sinh

Cập nhật: 19-02-2019 | 09:11:20

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) huyện tổ chức liên hoan TDDS huyện năm 2019.

Liên hoan thu hút hơn 220 vận động viên đến từ 12 Câu lạc bộ TDDS trong huyện Phú Giáo. Các vận động viên cùng nhau đồng diễn trên nền nhạc bài 7 động tác 56 nhịp. Sau đó, mỗi đội biểu diễn bài bắt buộc là bài 7 động tác 56 nhịp và 1 bài tự chọn. Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã tặng cờ lưu niệm, trao thưởng cho mỗi câu lạc bộ tham dự 1 triệu đồng để bổ sung quỹ hoạt động. Liên hoan là cơ hội để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện, biểu diễn TDDS; đồng thời tạo sân chơi vui để người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, từ đó động viên con cháu cùng nhau tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên