Phú Giáo: Bắt giữ các đối tượng thực hiện hàng loạt vụ cướp

Cập nhật: 21-05-2016 | 08:46:38

Công an huyện Phú Giáo vừa triệt xóa thành công, bắt giữ các đối tượng thực hiện hàng loạt vụ cướp, cướp giật tài sản trên địa bàn các huyện Phú Giáo, Bàu Bàng và TX.Tân Uyên.

 Hai nghi can Nguyễn Thanh Sơn và Trương Thị Hồng Nhung

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an toàn trước, trong và sau bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, Công an huyện Phú Giáo đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ tăng cường bám sát địa bàn, đối trượng nhằm kịp thời xử lý những vụ việc, hành vi gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Qua rà soát, các trinh sát phát hiện khoảng trung tuần tháng 4-2016 trên địa bàn các xã Phước Sang, An Bình và thị trấn Phước Vĩnh nổi lên tình trạng kẻ xấu lợi dụng trời tối, đường vắng để ra tay cướp, cướp giật tài sản của người dân. Qua công tác quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, các trinh sát đã xác định được một số nghi phạm có biểu hiện bất minh nên báo cáo lãnh đạo Công an huyện xác lập chuyên án triệt xóa.

Khoảng 17 giờ ngày 18-5, nhận được tin báo từ Công an xã Tam Lập cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp giật, thủ phạm là một đôi nam nữ đi xe mô tô, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo lập tức huy động lực lượng tiến hành chốt chặn, truy xét vụ việc. Đến khoảng 24 giờ cùng ngày các trinh sát Đội Hình sự Công an huyện Phú Giáo phát hiện và bắt giữ được 2 nghi phạm là Nguyễn Thanh Sơn (SN 1991, ngụ ấp 2, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) và Trương Thị Hồng Nhung (SN 1994, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo).

Qua điều tra ban đầu, Sơn và Nhung khai nhận đều nghiện ma túy. Để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, từ đầu năm 2016 đến nay, 2 đối tượng này đã mang theo roi điện rồi chạy xe máy đến các đoạn đường vắng thực hiện 15 vụ cướp, cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo và TX.Tân Uyên.

Hiện cơ quan điều tra Công an huyện Phú Giáo đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.

KHẮC CHUNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên