Phú Giáo: Chung kết hội thi giọng hát hay

Cập nhật: 01-12-2014 | 08:49:26

Tại Trung tâm Văn hóa - thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo vừa diễn ra đêm chung kết hội thi giọng hát hay huyện Phú Giáo lần thứ 3-2014. Gần 70 tiết mục thuộc các thể loại song tam ca, tốp ca và đơn ca của các thí sinh đến từ 11 xã, thị trấn; Trung đoàn Bộ binh 271; Tiểu đoàn Đặc công 60 và trường THPT Tây Sơn. Sau 2 ngày diễn ra, Ban tổ chức đã chọn 16 tiết mục đặc sắc vào đêm chung kết xếp hạng.

Trao giải nhất, nhì, ba đơn ca cho các thí sinh

Kết quả ở thể loại song tam ca, đơn vị Tiểu đoàn Đặc công 60 đoạt giải nhất với tiết mục Lính trẻ miền Đông; giải nhì đơn vị thị trấn Phước Vĩnh với tiết mục Giọt sương. Ở thể loại tốp ca, giải nhất đơn vị Tiểu đoàn Đặc công 60 với tiết mục Tình yêu lính đảo; giải nhì đơn vị xã An Thái với tiết mục Bài ca cô giáo trẻ. Ở thể loại đơn ca, giải nhất thuộc về thí sinh Thu Hạnh, xã An Bình với bài Em sẽ quên; giải nhì thí sinh Tuyết Mai, xã An Bình với bài Gần lắm Trường Sa và thí sinh Minh Nguyệt, Thị trấn Phước Vĩnh với bài Ba kể con nghe. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải ba và khuyến khích cho từng thể loại tham gia và đoạt giải trong hội thi.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên