Phú Giáo: Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 18-11-2019 | 07:44:41

Trong năm 2019, UBND huyện Phú Giáo tiếp tục đẩy mạnh chỉ đạo công tác CCHC và TTHC. Trong 10 tháng năm 2019, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả huyện đã giải quyết trên 12.000 hồ sơ, đạt tỷ lệ 90,9%.

Để tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác CCHC, UBND huyện Phú Giáo sẽ tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm, như: Tập trung cải cách tổ chức bộ máy, sắp xếp lại các đơn vị, thực hiện tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức bảo đảm có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, có khả năng thực hiện nhiệm vụ hiệu quả cao nhất. Huyện cũng sẽ đẩy mạnh thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin nhằm hiện đại hóa nền hành chính công, tạo bước đột phá trong CCHC, hướng đến phục vụ người dân tốt hơn. Đặc biệt, UBND huyện cũng sẽ chỉ đạo quyết liệt, tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng như qua hệ thống truyền thanh, qua các hội nghị, hội thảo, panô, áp phích về công tác CCHC. Cả hệ thống chính trị sẽ vào cuộc, chung tay thực hiện CCHC, với mục đích cuối cùng là hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp để tạo đà cho sự phát triển kinh tế- xã hội, thu hút đầu tư.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên