Phú Giáo: Đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện

Cập nhật: 13-01-2015 | 09:03:47

5 năm qua (2009-2014), đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn huyện đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, chủ động phối hợp và vận động các nhà hảo tâm cùng chung tay vì cộng đồng.

Kết quả, ĐVTN trên địa bàn đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ gần 800 triệu đồng để tặng quà cho các hộ gia đình chính sách; khám, phát thuốc miễn phí cho hơn 3.000 lượt trường hợp khó khăn; xây dựng và trao tặng 15 căn nhà nhân ái cho thanh niên nghèo; trao hơn 300 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, với số tiền hơn 150 triệu đồng; tổ chức nhiều sân chơi vui, bổ ích cho các em học sinh. Ngoài ra, ĐVTN huyện còn tích cực phối hợp cùng lực lượng công an, dân quân tuần tra, bảo vệ an ninh trật tự cho nhân dân; tham gia làm xanh - sạch - đẹp môi trường bằng cách thực hiện hơn 100 công trình nạo vét kênh mương, phát quang các tuyến đường giao thông, sửa chữa và làm mới hơn 20km đường giao thông nông thôn… với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên