Phú Giáo: Gần 200 cán bộ ưu tú tham dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị

Cập nhật: 07-07-2015 | 08:39:02

Sáng 6-7, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2015. Gần 200 cán bộ, đoàn viên, giáo viên ưu tú đến từ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; các xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện đã tham dự lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng dự kiến diễn ra trong 5 ngày với các chuyên đề: Khái quát về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Một số vấn đề cơ bản về Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Thông qua lớp bồi dưỡng, cán bộ, đoàn viên, giáo viên ưu tú là đối tượng kết nạp Đảng khóa II năm 2015 sẽ được bồi dưỡng lý luận chính trị, nâng cao lập trường tư tưởng, từ đó xây dựng kế hoạch phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên