Phú Giáo: Giám sát tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND thị trấn Phước Vĩnh

Cập nhật: 18-10-2019 | 08:39:00

 Sáng 17-10, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND huyện Phú Giáo đã giám sát tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND thị trấn Phước Vĩnh từ tháng 3-2017 đến tháng 8-2019.

Thời gian qua, HĐND thị trấn Phước Vĩnh đã thực hiện tốt các nội dung, chương trình hoạt động theo luật định như: Ban hành các nghị quyết; tổ chức khảo sát, giám sát chuyên đề về công tác quản lý thu, chi ngân sách; xây dựng cơ bản; giao thông đô thị; giảm nghèo, giải quyết việc làm; đào tạo nghề; chính sách chăm lo gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo; các thiết chế xây dựng khu phố văn hóa; giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân, giải quyết kiến nghị của cử tri…

Kết luận buổi giám sát, bà Nguyễn Thị Kim Hương, Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao kết quả hoạt động, chương trình giám sát của HĐND thị trấn Phước Vĩnh thời gian qua cũng như việc ban hành các văn bản đúng quy định. Trong đó, đáng chú ý là việc triển khai thực hiện hoạt động giám sát lời hứa với cử tri của Đảng, chính quyền, ngành chức năng ở thị trấn. Đồng thời chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới để nêu cao vai trò hoạt động và hiệu quả của hoạt động giám sát.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên