Phú Giáo: Giới thiệu việc làm cho hơn 2.800 lao động

Cập nhật: 04-12-2015 | 08:44:52

Trong năm 2015, Phòng LĐ-TB&XH huyện Phú Giáo đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và UBND các xã, thị trấn tổ chức mở 7 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn như dạy nấu ăn đãi tiệc, may gia dụng; giới thiệu cho hơn 2.800 lao động vào làm việc ở các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện và trong tỉnh.

Phòng cũng đã triển khai thu thập thông tin cung cầu lao động tại 11 xã, thị trấn theo hướng dẫn của Sở LĐ-TB&XH. Kết quả, với tổng điều tra cung hơn 19.700 hộ, biến động 8.550 hộ, tổng điều tra cầu trên 138 doanh nghiệp; tiếp nhận, hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký thang bảng lương, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể cho các doanh nghiệp trên địa bàn; phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện tuyên truyền an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ qua các hình thức: Treo băng rôn, xe tuyên truyền lưu động, văn nghệ tuyên truyền…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên