Phú Giáo: Hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 23-07-2010 | 00:00:00

Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện đại hội Đảng cấp trên và văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần III, nhiệm kỳ 2010-2015. Tại hội nghị này, các đại biểu đã được nghe hướng dẫn nội dung đóng góp ý kiến vào các văn kiện cấp trên, bao gồm dự thảo báo cáo một số vấn đề về bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng; chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2020; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, dự thảo báo cáo chính trị  của BCH Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Qua nghe hướng dẫn, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp ý kiến vào các văn kiện về các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, ý kiến về một số điểm bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng và một số ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ huyện tại Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Phú Giáo lần III nhiệm kỳ 2010-2015. 

Những ý kiến trên đã được Ban tổ chức ghi nhận và tổng hợp để trình trước Đại hội Đảng bộ huyện dự kiến được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 18 đến 20-8 tới.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên